Kia Sorento 2020 all new tại Châu Âu, đầy đủ mọi chi tiết
Kia Sorento 2020 hoàn toàn mới được tiết lộ lần đầu tiên vào nhiều tháng trước. Mạnh mẽ, tiến bộ và linh hoạt, thế hệ thứ tư của chiếc SUV hàng đầu của Kia Motors Corporation, được thiết kế và chế tạo để đảm nhận mọi thứ từ ngôn ngữ thiết kế mới của hãng xe này kỳ vọng
Nâng cao tiêu chuẩn trong phân khúc SUV hạng trung về không gian, hiệu quả và chất lượng, nó nằm ở trung tâm của dòng sản phẩm SUV toàn cầu của Kia, cũng bao gồm Seltos, Stonic, Telluride và Sportage.
Emilio Herrera, Giám đốc điều hành của Kia Motors Châu Âu, nhận xét: Sự phát triển của Sorento trên 18 năm qua lặp lại với toàn bộ thương hiệu Kia. Trong khi chiếc xe ban đầu được ra mắt vào năm 2002 như một chiếc xe địa hình thực dụng, Sorento thế hệ thứ tư đã được biến thành một thứ hoàn toàn đáng mong đợi hơn. Đây là một mô hình quan trọng đối với Kia, đặc biệt là bây giờ nó cũng đại diện cho việc sử dụng năng lượng điện đầu tiên trong chiếc SUV hàng đầu của chúng tôi.
Thiết kế bên ngoài được định nghĩa lại của Sorento – với các đường nét sắc nét hơn, các chi tiết công nghệ cao và tỷ lệ kéo dài – mang lại cho nó một sự hiện diện tự tin và trưởng thành hơn. Bên trong, cabin hấp dẫn của nó cũng giới thiệu các vật liệu chất lượng cao, công nghệ thông tin giải trí tiên tiến và thiết kế mới tuyệt đẹp.
Sorento mới là chiếc xe đầu tiên dựa trên nền tảng SUV hạng trung thế hệ mới của Kia. Được kết hợp với thân xe lớn hơn để tối đa hóa không gian chở hàng và hành lý, nền tảng đảm bảo Sorento là một trong những chiếc SUV ba hàng linh hoạt và rộng rãi nhất trên đường.
Hơn nữa, bao bì nội thất sáng tạo của Sorento có nghĩa là nó có thể cung cấp tất cả những thứ này trong khi cung cấp các hệ thống truyền động điện mới của dòng điện thông minh của dòng máy điện tử thông minh – lần đầu tiên mà sức mạnh lai xuất hiện trong dòng sản phẩm Sorento. Do đó, mẫu xe mới mang lại hiệu quả nhiên liệu cao hơn, lượng khí thải thấp hơn và hiệu suất cao hơn so với phiên bản trước.
Đây sẽ là chiếc xe công nghệ cao nhất của Kia, từ trước đến nay, nhờ khả năng kết nối tiến bộ, hỗ trợ người lái và công nghệ thông tin giải trí. Màn hình kỹ thuật số đôi thân thiện với người dùng của nó cung cấp đồ họa tiên tiến, các tính năng viễn thông mới và kết nối điện thoại thông minh.
Một sản phẩm chủ lực của dòng sản phẩm toàn cầu Kia, hơn ba triệu mẫu Sorento đã được bán trên toàn thế giới kể từ khi nó được ra mắt vào năm 2002. Vào thời điểm đó, châu Âu đã chiếm khoảng 300.000 trong số này.
Thiết kế bên ngoài
Cuốn hút hơn, đẹp hơn và lay động hơn
Phong cách và hiện đại, Sorento mới là mẫu xe chủ lực cho dòng sản phẩm SUV toàn cầu được tái tạo mạnh mẽ của Kia, bên cạnh Stonic, Seltos và Sportage, cũng như Kia Telluride có sẵn ở Bắc Mỹ và một số thị trường khác. Mô hình mới là kết quả của nỗ lực hợp tác thiết kế giữa mạng lưới thiết kế trên toàn thế giới của Kenya.
Khái niệm về sự táo bạo tinh tế đã tạo cảm hứng cho các nhà thiết kế của Kia, người đã tìm cách duy trì tính thẩm mỹ mạnh mẽ, cứng rắn của các thế hệ Sorento trước đó, đồng thời áp dụng một mức độ tinh tế và sang trọng hơn, và thậm chí là cảm giác thể thao. Thân xe của nó kết hợp các đường nét và nếp gấp sắc nét – đáng chú ý hơn điêu khắc hơn so với người tiền nhiệm tròn của nó. Với các chi tiết hình học hiện đại hơn và tỷ lệ kéo dài hơn, tỷ lệ kéo dài, kết quả là một thiết kế tự tin hơn, trưởng thành hơn và đáng mong đợi hơn bao giờ hết.
Mặt trước của Sorento phát triển với một cách giải thích mới về lưới tản nhiệt hình mũi nhọn mũi Kia Kia, hiển thị hình dạng rộng hơn bao bọc một cách hữu cơ xung quanh đèn pha tích hợp ở mỗi bên. Bản thân đèn pha có đèn chạy ban ngày tiger eyeeline LED mới, tăng thêm sự tập trung cho thiết kế bằng cách miêu tả ấn tượng mãnh liệt của các đường viền quanh mắt hổ. Vẻ ngoài sắc sảo, quyết đoán hơn này được bổ sung bởi một khe hút gió thấp, rộng hình chữ nhật, được che chắn bởi rèm cửa hình cánh để luồng không khí xung quanh xe. Một đôi môi sắc nét cũng được phủ một tấm trượt, làm tăng vẻ mạnh mẽ của nó. Model mới rộng 1.900 mm, rộng hơn 10 mm so với Sorento thế hệ thứ ba.
Trong hồ sơ, tỷ lệ của Sorento được điều chỉnh một cách tinh tế để làm cho nó xuất hiện lâu hơn. Mô hình mới dài hơn 10 mm so với người tiền nhiệm của nó (bây giờ là 4.810 mm), nhưng nó có phần nhô ra phía trước và phía sau ngắn hơn. Chiều dài bổ sung được tìm thấy trong chiều dài cơ sở (kết quả của nền tảng mới Sorento,), đã tăng 35 mm lên 2.815 mm. Điều này khéo léo điều chỉnh đặc tính hình ảnh của Sorento, khiến nó trông dài hơn và ’nhanh hơn, mặc dù cao hơn 10 mm. Nó cũng mở rộng chiều dài của nắp ca-pô, kéo cột A 30 mm trở lại từ trục trước. Các cạnh của mui xe quấn quanh cánh trước và biến thành một tuyến nhân vật duy nhất, mạnh mẽ kéo dài dọc theo sườn của Sorento và vào đèn phía sau.
Từng được nhận ra là một Sorento, nó vẫn giữ được cột D rộng đặc trưng, thân xe đáng kể và vòm bánh xe đã xác định cả ba thế hệ cho đến nay. Tuy nhiên, nó cũng áp dụng một số tính năng thiết kế khác từ các mẫu Kia gần đây, bao gồm hình dạng động mới trên cột C và bề mặt thân được điêu khắc với các nếp gấp sắc nét.
Lấy cảm hứng từ Telluride, Sorento áp dụng đèn đuôi thẳng đứng mới bao quanh thân máy. Những đường nét sắc sảo hơn trong thân xe phản ánh sự xuất hiện thẳng, kỹ thuật của mặt trước của chiếc xe, với hình dạng nằm ngang được sử dụng để làm cho chiếc xe có vẻ rộng hơn và hùng vĩ hơn trên đường. Viền trên cản sau thể thao thấp hơn thể hiện sự xuất hiện của ống xả kép và, giống như phía trước, có tấm trượt để tăng thêm tính thẩm mỹ cho chiếc SUV khó tính của nó. Mẫu xe thế hệ thứ tư đi theo các mẫu Kia gần đây khác, chẳng hạn như Telluride và ProCeed, với tên mẫu Sorento được hiển thị tập trung trên cổng sau. Một cánh lướt gió tích hợp tinh tế cũng che giấu cần gạt nước phía sau, dẫn đến một thiết kế ít cầu kỳ hơn và nâng cao tầm nhìn của người lái ra khỏi phía sau.
Sorento mới sẽ có mặt ở châu Âu với lựa chọn 10 lớp sơn và tùy chọn 17-, 18-, 19- và, lần đầu tiên trong các bánh xe hợp kim nhôm 20 inch xếp hàng.
Thiết kế nội thất
Cabin hấp dẫn, cao cấp với chất lượng vật liệu cao cấp và công nghệ tiến bộ
Nội thất của Sorento thế hệ thứ tư đại diện cho một bước thay đổi về chất lượng và thiết kế cho cabin của Kia. Từ Kia Sorento 2002 thế hệ đầu tiên, nơi cung cấp cho cư dân một không gian thực tế, mạnh mẽ và tiện dụng, Sorento ngày nay cung cấp cho chủ sở hữu một cái gì đó hoàn toàn nổi bật, đáng mơ ước và thoải mái hơn.
Một trong những không gian nội thất chất lượng cao nhất được tìm thấy trong bất kỳ chiếc Kia nào hiện nay, cabin hướng đến công nghệ trực quan của Sorento mới được trang bị vật liệu chất lượng cao và thông tin giải trí tiên tiến. Đồng thời, nó vẫn giữ được sự rộng rãi và linh hoạt đã làm nổi bật Sorento qua sự tồn tại 18 năm của nó.
Cabin cao cấp, hấp dẫn giới thiệu một thiết kế thế hệ tiếp theo tinh vi, dựa trên màn hình kỹ thuật số đôi trong bảng điều khiển. Cụm công cụ trình điều khiển kỹ thuật số 12,3 inch được kết hợp với hệ thống thông tin giải trí và điều hướng màn hình cảm ứng 10,25 inch ở trung tâm bảng điều khiển. Những thông tin này hiển thị rõ ràng trong tầm nhìn của trình điều khiển, và tạo ra trải nghiệm người dùng màn hình rộng sáng tạo. Xe có nhiều chức năng cũng có thể được điều khiển bằng các nút haptic mới ở hai bên màn hình, cũng có tính năng tiếp tục xuống bảng điều khiển cho hệ thống kiểm soát khí hậu. Tâm điểm của bảng điều khiển là ngăn thông gió dọc bắt mắt, với vòm bao quanh có hiệu ứng chrome kéo dài trên bảng điều khiển trung tâm bên dưới.
Cabin của Sorento mới tích hợp một cách tinh tế một loạt các công nghệ khác, bao gồm cả hệ thống Chiếu sáng Tâm trạng có sẵn. Điều này phát ra ánh sáng xung quanh mềm mại từ bên dưới bảng điều khiển và viền cửa, tạo cảm giác giống như phòng chờ và cảm giác không gian rộng hơn. Bộ sạc điện thoại thông minh không dây cũng nằm ở chân đế của bảng điều khiển trung tâm, trong khi hệ thống âm thanh vòm BOSE® mạnh mẽ cũng có sẵn để cung cấp trải nghiệm âm thanh trong xe tuyệt vời hơn.
Chất lượng vật liệu được nâng cao, với cabin kết hợp trang trí kim loại, bọc da và bề mặt hiệu ứng satin nổi. Áp dụng trên toàn bộ nội thất và trên bảng điều khiển, cabin tự hào có diện mạo tinh tế và môi trường xung quanh hơn. Tại châu Âu, Sorento được cung cấp cho người mua với sự lựa chọn vải đen, da (xám đơn hoặc đen, hoặc hai tông màu đen và xám) hoặc da Nappa bông đen.
Bên ngoài và sự đa năng
Theo đuổi thực tiễn: nền tảng mới tối đa hóa không gian và tính linh hoạt
Sorento mới dựa trên nền tảng SUV hạng trung thế hệ thứ ba mới của Kia, cung cấp không gian vượt trội cho người và hàng hóa thông qua bao bì thông minh hơn. Kết quả là một trong những chiếc xe linh hoạt và rộng rãi nhất trong lớp.
Nền tảng mới dựa trên cấu trúc khoang động cơ nhỏ gọn và phần nhô ra phía trước và phía sau ngắn hơn, với chiều dài cơ sở dài hơn 35 mm tạo ra không gian cabin lớn hơn giữa các trục. Điều này không chỉ cho phép mô hình mới phong cách, thiết kế quét ngược hơn; cấu trúc và cách bố trí của nền tảng mới có nghĩa là lần đầu tiên Sorento có thể chứa các hệ truyền động điện khí hóa.
Gói pin Sorento Hybrid, nằm dưới sàn cabin. Do đó, chiếc SUV mang đến không gian rộng rãi cho tối đa bảy hành khách cũng như một trong những dung tích hành lý lớn nhất trong hạng – lên tới 821 lít (đối với mẫu 7 chỗ) hoặc 910 lít (đối với mẫu năm chỗ), tùy thuộc về đặc điểm kỹ thuật. Điều này có nghĩa là chiếc xe có thể chứa năm người thoải mái, và một lượng hành lý đáng kể. Trong các mô hình bảy chỗ ngồi, với tất cả bảy chỗ ngồi, không gian khởi động cũng tăng 32% so với người tiền nhiệm của nó, đến 187 lít (VDA, mô hình động cơ diesel; 179 lít cho các mô hình Hybrid). Các nút điều khiển ở thành bên của khởi động cũng cho phép người dùng gập xuống hàng ghế thứ hai từ xa chỉ bằng một nút bấm.
Đối với hành khách, nền tảng mới tối đa hóa không gian ở cả ba hàng, cung cấp nhiều phòng đầu, chân và vai hơn so với nhiều đối thủ. Đặc biệt, nền tảng mới đã tạo ra một lượng đáng kể chỗ để chân cho người ngồi hàng thứ nhất và hàng thứ hai, cũng như nhiều khoảng trống hơn cho hành khách ở hàng thứ ba.
Sorento luôn được ưa chuộng bởi những khách hàng đang tìm kiếm hàng ghế thứ ba thực tế, và mẫu xe mới giúp cuộc sống phía sau trở nên dễ dàng hơn cho hành khách phía sau. Được hỗ trợ bởi nền tảng trục cơ sở dài hơn, hàng ghế thứ hai giờ trượt thêm 45 mm, tạo ra một điểm rộng hơn cho hàng ghế thứ ba với nhiều không gian hơn cho chân và chân. Ngoài ra còn có một tay nắm mới được tích hợp vào phần bên trong bên trong cột C, mang lại cho hành khách hàng thứ ba một thứ gì đó để giữ khi họ leo lên tàu. Sau khi ngồi, tay vịn hàng thứ ba cũng đã được mở rộng thêm 100 mm để hỗ trợ khuỷu tay lớn hơn, trong khi kết hợp với khay đựng cốc và khay điện thoại thông minh.
Hệ thống truyền động
Sorento lần đầu tiên được điện khí hóa với hệ truyền động hybrid mới hiệu quả
Mẫu SUV mới nhất của Kia sẽ có sẵn với sức mạnh hybrid – lần đầu tiên cho Sorento – và người mua cuối cùng sẽ có thể chọn từ các biến thể hybrid hoặc plug-in hybrid.
Sorento Hybrid được trang bị hệ thống truyền động điện khí hóa Smart Smartux mới, kết hợp động cơ T-GDi 1.6 lít (phun xăng trực tiếp tăng áp) với gói pin polymer-ion 1,49 kWh và động cơ điện 44,2 kW. Bao bì thông minh của nền tảng mới Sorento, có nghĩa là bộ pin có thể được đặt dưới sàn nhà, với tác động tối thiểu đến cabin hoặc không gian hành lý.
Sản xuất mô-men xoắn 230 ps và 350 Nm, hệ truyền động điện khí hóa này kết hợp lượng khí thải CO2 thấp với mức hiệu suất cao. Động cơ T-GDi 1.6 lít mới có công nghệ Thời lượng van biến thiên liên tục (CVVD) mới của Kia, điều chỉnh thời gian mở van theo điều kiện lái xe, thay vì hoạt động theo thời gian mở cố định. Điều này giúp tăng hiệu suất ở tốc độ động cơ từ thấp đến trung bình và tăng cường hiệu quả nhiên liệu.
Năng lượng được gửi qua hộp số tự động sáu cấp thông qua một thiết bị điện gắn trên truyền, cho phép toàn bộ sức mạnh của động cơ và động cơ được truyền song song với việc mất ít năng lượng. Kết quả là ngay lập tức trong phản ứng tăng tốc ở bất kỳ tốc độ nào, với quyền truy cập trực tiếp vào nguồn pin có sẵn ở tốc độ cao hơn.
Sorento Hybrid sẽ được bán tại các thị trường châu Âu chọn lọc từ khi ra mắt, cùng với những sản phẩm khác sẽ ra mắt vào cuối năm 2020. Sorento mới cũng sẽ có sẵn dưới dạng biến thể Plug-in Hybrid từ cuối năm 2020.
Động cơ diesel bốn xi-lanh 2.2 lít mới của Sorento, cũng có sẵn cho khách hàng châu Âu, sản sinh mô-men xoắn 202 ps và 440 Nm. Với khối nhôm mới, nhẹ hơn 19,5 kg so với khối gang của người tiền nhiệm, động cơ mới này nhẹ hơn 38,2 kg so với loại được tìm thấy trong Sorento thế hệ thứ ba. Hơn nữa, nó được kết hợp với hộp số ly hợp kép ướt tám tốc độ mới (8DCT) của Kia. Được thiết kế để cung cấp các đặc tính chuyển số mượt mà của tự động thông thường, 8DCT tăng cường hiệu quả nhiên liệu so với tự động tám tốc độ thông thường, tùy thuộc vào ứng dụng.
Dữ liệu hiệu quả nhiên liệu và khí thải cho các hệ truyền động mới của Sorento, sẽ được công bố gần hơn với ngày bán xe châu Âu vào cuối năm 2020.
Cảm giác lái và vận hành
Một điểm thú vị hơn, thỏa mãn và nâng cao khả năng trên mọi địa hình
Sorento thế hệ đầu tiên (2002-2009) dựa trên khung gầm bậc thang, với mẫu thế hệ thứ hai (2009-2015) – Sorento dựa trên monocoque đầu tiên – đánh dấu một bước thay đổi trong hành vi trên xe. Giờ đây, nền tảng mới đại diện cho một bước nhảy vọt tương tự, được thiết kế để tối đa hóa sự ổn định lái xe trong mọi môi trường.
Chiếc xe bây giờ cung cấp một chuyến đi thậm chí còn yên tâm hơn, thoải mái hơn và nhân vật lái xe thú vị hơn, thú vị hơn so với người tiền nhiệm của nó, được hỗ trợ bởi hệ thống treo độc lập hoàn toàn sửa đổi. Các kỹ sư đã tìm cách làm giảm ảnh hưởng của sự không hoàn hảo trên mặt đường đối với cơ thể, và để giảm tiếng ồn và rung động thông qua hệ thống treo, đồng thời cải thiện khả năng kiểm soát cơ thể và phản ứng lái khi vào cua. Điều này đã đạt được với một loạt các thay đổi hình học và các thành phần mới, cũng như cải tiến cấu trúc của hệ thống treo. Chiều dài cơ sở dài hơn 35 mm cũng góp phần cải thiện tổng thể sự thoải mái khi đi tàu, trong khi thân xe mới – với mức tăng trung bình 4% cho độ bền kéo trong toàn bộ cấu trúc của nó – cũng dẫn đến rung động cơ thể thấp hơn.
Mới cho thế hệ thứ tư, mẫu Sorento mới nhất cung cấp khả năng vượt mọi địa hình so với các bậc tiền bối nhờ Chế độ địa hình mới. Được kết hợp với hệ thống dẫn động bốn bánh tùy chọn, Chế độ địa hình giúp Sorento có khả năng hơn trong bùn, tuyết và cát. Với mỗi chế độ có thể lựa chọn từ một mặt số trên bảng điều khiển trung tâm, Chế độ địa hình điều khiển cẩn thận bộ điều khiển ổn định điện tử tiêu chuẩn (ESC) của xe, cũng như phân phối mô-men xoắn cho cả bốn bánh. Nó cũng điều chỉnh thời gian chuyển số để giúp xe tìm và duy trì lực kéo trong một loạt các môi trường lái xe.
Công nghệ
Kia công nghệ cao nhất từ trước đến nay: các tính năng kết nối và thông tin giải trí mới
Sorento là chiếc xe công nghệ cao nhất của Kia từng được sản xuất, nhờ một bộ công nghệ giúp tăng cường an toàn, kết nối và thông tin giải trí. Một loạt các tính năng có sẵn được thiết kế để làm cho việc đi lại an toàn hơn và ít căng thẳng hơn trong khi cung cấp hoàn toàn dễ sử dụng.
Tùy thuộc vào thông số kỹ thuật, cabin kết hợp hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch mới nhất của Kia, cung cấp điều hướng nghe nhìn và cụm công cụ kỹ thuật số độ phân giải cao 12,3 inch mới. Kết hợp lại, hai màn hình kỹ thuật số đôi cung cấp thông tin cho người lái một cách rõ ràng tuyệt đối. Một hệ thống âm thanh hiển thị 8.0 inch cũng có sẵn như là tiêu chuẩn, trong khi tất cả các hệ thống thông tin giải trí cho phép tích hợp điện thoại thông minh đầy đủ, liền mạch với Apple CarPlay ™ và Android Auto ™.
Sorento mới cũng cung cấp hệ thống viễn thông UVO Connect sáng tạo của Kia, kết nối các trình điều khiển bằng cách cung cấp thông tin vô giá thông qua màn hình cảm ứng trong xe và trên điện thoại thông minh của họ. Với các dịch vụ Kia Live và có thể truy cập thông qua màn hình rộng LCD 10,25 inch tùy chọn, hệ thống hiển thị thông tin giao thông trực tiếp, dự báo thời tiết, các điểm quan tâm và chi tiết về khả năng đỗ xe trên đường và ngoài đường (bao gồm giá cả, vị trí và chỗ đỗ xe). UVO Connect cũng cho phép các tài xế gửi chỉ đường cho xe của họ trước một hành trình và kiểm tra vị trí của chiếc xe của họ bất cứ lúc nào.
Hệ thống thông tin giải trí cũng cho phép kết nối đồng thời điện thoại thông minh Bluetooth cho hai điện thoại, cho phép sử dụng các điện thoại riêng biệt, ví dụ như các cuộc gọi điện thoại và âm nhạc, trong khi hành khách phía trước cũng có thể cắm thiết bị di động của họ thông qua hai bộ sạc USB. Đối với hành khách ở hàng ghế thứ hai, hai ổ cắm sạc USB được tích hợp vào phía sau của hai ghế trước, với một thứ ba được tìm thấy ở phía sau của bảng điều khiển trung tâm hàng ghế trước. Cả hai hành khách hàng thứ ba cũng có điểm sạc riêng, có nghĩa là cả bảy hành khách đều có thể sạc thiết bị di động của họ – biện pháp hoàn hảo để duy trì sự hài hòa trong một chiếc xe đầy đủ trong những chuyến đi dài hơn.
Sorento cũng có sẵn với màn hình hiển thị đầu, dự án thông tin lái xe vào đế của kính chắn gió trong tầm nhìn của người lái. Hệ thống hiển thị các cảnh báo từ xe hơi, nhiều công nghệ hỗ trợ người lái, chi tiết về tốc độ xe và hướng dẫn điều khiển từng chặng.
Cũng có sẵn hệ thống âm thanh vòm BOSE® 12 loa mạnh mẽ, mang đến âm thanh sống động hơn cho cả ba hàng. Chức năng âm thanh xung quanh ‘Âm thanh của Thiên nhiên đối với một số thị trường nhất định cho phép người cư ngụ chọn từ một loạt các âm thanh tự nhiên thư giãn. Hệ thống Chiếu sáng tâm trạng cabin cho phép người dùng điều chỉnh cabin hơn nữa, với nội thất được chiếu sáng theo một trong bảy màu sắc được cài đặt sẵn được lựa chọn đặc biệt bởi các thiết kế nội thất của Kia, hoặc từ một gam màu đầy đủ 64 màu.
Sự an toàn
Hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến với hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa mới
Sorento cung cấp mức độ an toàn chủ động và thụ động cao hơn nhiều đối thủ nhờ vào hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao. Hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến của Kia (ADAS) giúp giảm nhiều nguy cơ và căng thẳng vốn có khi lái xe, bảo vệ người lái và những người tham gia giao thông khác trên mọi hành trình.
Tùy thuộc vào thông số kỹ thuật, phạm vi ADAS trong Sorento mới bao gồm công nghệ Hỗ trợ tránh va chạm phía trước (FCA) mới nhất của Kia với tính năng phát hiện người đi bộ, người đi xe đạp và phát hiện xe. Điều này cũng phát hiện lưu lượng truy cập đến khi rẽ ở ngã ba. Sorento cũng có sẵn với Màn hình quan sát điểm mù (BVM), Màn hình quan sát xung quanh (SVM) và Hỗ trợ tránh va chạm tại điểm mù (BCA), Hỗ trợ giới hạn tốc độ thông minh (ISLA), Điều khiển hành trình thông minh với Dừng và đi (SCC) và SCC dựa trên điều hướng (NSCC), Hỗ trợ theo làn đường (LFA), Cảnh báo chú ý lái xe (DAW) và Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc (HDA).
Công nghệ lái tự động hai cấp độ Kia, hỗ trợ theo dõi làn đường (LFA), kiểm soát khả năng tăng tốc, phanh và lái tùy thuộc vào các phương tiện phía trước. LFA hoạt động giữa tốc độ 0 và 180 kph, sử dụng cảm biến camera và radar để duy trì khoảng cách an toàn với xe phía trước, đồng thời theo dõi vạch kẻ đường để giữ Sorento ở giữa làn đường.
Sorento mới cũng có Màn hình quan sát phía sau (RVM) với Hỗ trợ tránh va chạm khi đỗ xe ngược (PCA) và Hỗ trợ tránh va chạm giao thông phía sau (RCCA). Ngoài ra, đây cũng là chiếc Kia đầu tiên có mặt ở châu Âu với công ty hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa mới (RSPA), cho phép người lái tự động di chuyển xe ra khỏi không gian đỗ trước và sau bằng chìa khóa. Điều này được thiết kế để giúp hành khách ra vào xe dễ dàng hơn trong không gian đỗ xe chật hẹp, hoặc nếu một tài xế khác đỗ quá gần để vào bất kỳ cửa nào. RSPA tự động phanh Sorento nếu phát hiện một chiếc xe khác, người đi xe đạp hoặc người đi bộ phía sau xe hoặc băng qua phía sau nó. Tính năng Hỗ trợ Thoát hiểm An toàn Sorento cũng có trước
Cảm ơn quý khách đã xem bài và nếu có nhu cầu gì về mua bán xe vui lòng gọi em :
Tuấn Lê
•0917662088 chuyên ô tô cũ:
-Bao test hãng, km thật, rút gốc
-Bank 70%, ra tên thuế phí theo biên lai